Home Điểm tin game Võ Thánh Game 3D mang đậm tính chất “casual”

Võ Thánh Game 3D mang đậm tính chất “casual”

400
SHARE

Võ Thánh là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Halo Game. Trò chơi xây dựng nên một thế giới quan võ hiệp hư cấu, có sự tồn tại của những yếu tố thần thoại siêu nhiên, đề cao khả năng PK tự do kiểu truyền thống, nhằm tạo ra một môi trường tranh đấu, ghanh đua lẫn nhau ở cộng đồng người chơi trên mọi hoàn cảnh.

vo-thanh-game-3d-mang-dam-tinh-chat-casual

Từ ngày 2 tháng 10 tới, sản phẩm này sẽ tiến hành thử nghiệm không giới hạn lần đầu tiên và người chơi cần có code kích hoạt để tham gia.

Về cơ bản, trò chơi vẫn áp dụng mô hình nghề nghiệp truyền thống với tanker-dps-healer. Người chơi sẽ có 5 sự lựa chọn bao gồm Tướng Tinh, Tu La, Huyền Pháp, Y Tiên và Thần Vũ, nghe tên có vẻ lạ lẫm nhưng thực tế vẫn là vài vai trò quen thuộc như chiến sĩ, cung thủ, pháp sư, mục sư. Giao diện phần thiết kế nhân vật được xây dựng tương đối đơn giản và cũng không có công năng thay đổi diện mạo nhân vật.

Không có áp lực thao tác, và cũng không có áp lực thăng cấp đua tranh, đó chính là khẩu hiệu mà Võ Thánh hướng tới. Trò chơi áp dụng cơ chế chiến đấu target bằng chuột, spam phím tắt để tung kỹ năng, đồng thời lại có hỗ trợ cả hệ thống auto tìm đường + đánh quái hết sức tiện lợi, giảm bớt gánh nặng cho người chơi.

Sau khi tạo xong nhân vật và vào game, trò chơi không có mấy khâu hướng dẫn tân thủ, mà đưa thẳng người chơi tới việc làm nhiệm vụ. Hệ thống nhiệm vụ cũng đơn giản, chủ yếu là vài kiểu cũ như thu thập, giết quái…, thoáng cái là đạt cấp 30 và đủ để trải nghiệm một số phụ bản cấp thấp nhằm kiếm thêm điểm kinh nghiệm, trang bị. Nhìn chung, quá trình trải nghiệm game diễn ra tương đối đơn giản và suôn sẻ, không có mấy thử thách khó khăn.

Xét trên tiêu chuẩn đồ họa game online 3D, hình ảnh trong Võ Thánh tương đối dễ nhìn và thân thiện, nhưng độ chi tiết texture cần phải tối ưu hơn. Đặc biệt là sự phức tạp của màu sắc bối cảnh cần được thể hiện phong phú, bởi mỗi bản đồ cũng không quá to, cần khiến mọi thứ trở nên rõ ràng để người chơi dễ cảm nhận và hòa mình vào thế giới ảo hơn.

Do áp dụng cơ chế chiến đấu kiểu target cổ điển, lẽ ra khâu thiết kế hiệu ứng kỹ năng nên được thực hiện bóng bẩy một chút để cân bằng trải nghiệm thị giác cho người chơi và tạo cảm giác bắt kịp xu hướng thế hệ mới. Nhưng về cơ bản, các hiệu quả chiến đấu trong game không được rõ ràng, đòn đánh bị thiếu uy lực, cảm giác như công kích vào không khí, ngoại trừ việc bắn một chút máu ra thì chả có phản ứng gì khác.

Thông qua nhiệm vụ hướng dẫn, người chơi sẽ nhận được pet đầu tiên. Nếu nhìn thoáng qua, ta thấy rằng chỉ số thuộc tính của pet tương đối cao, nhưng trên thực tế lại chả có mấy tính thực dụng. Người chơi chỉ cần mang pet đi chinh chiến khắp nơi, để chúng hưởng điểm kinh nghiệm chia sẻ là đủ để thăng cấp và lãnh ngộ thêm kỹ năng mới. Mặc dù pet điểm chiến lực rất cao, có khi gấp vài lần người chơi ở đẳng cấp tương ứng, nhưng lại không có mấy bổ trợ hữu dụng trong chiến đấu, chủ yếu là để làm “vật cầu may” cho đẹp mắt mà thôi.

PHẢN HỒI

Please enter your comment!
Please enter your name here